Chính Sách Bảo Hành

Chúng tôi phân phối chuyên về các thiết bị đo – thiết bị điện chính hãng từ nhiều thương hiệu điện tử hàng đầu. Trải rộng trên nhiều lĩnh vực: Điện, Nhiệt, Cơ Khí, Môi Trường,…. Đồng thời còn tự hào là đơn vị được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 bởi tổ chức ANAB – một trong những tổ chức công nhận phòng Thí nghiệm Hiệu chuẩn hàng đầu của Hoa Kỳ. Công ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster đầy đủ các chức năng để thực hiện tốt các yêu cầu hiệu chuẩn chất lượng và thiết bị.

Sản phẩm & Dịch vụ mà Techmaster cung cấp cam kết với sự tin dùng của khách hàng thông qua chính sách bảo hành được quy định. Đề cao bảo vệ quyền lợi cho người dùng cũng như uy tín thương hiệu của Techmaster!

1. Điều Kiện Bảo Hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được hỗ trợ bảo hành từ đơn vị sản xuất hoặc nơi phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có)của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Chi tiết trong thiết bị nguyên vẹn , chưa tháo lắp bên trong.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ đơn vị sản xuất hoặc nơi phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1
  • Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Techmaster sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành 12 tháng được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

Đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành riêng biệt được ghi chi tiết cùng thông báo báo giá.

2. Phương Thức Áp Dụng Bảo Hành

2.1. Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp trước với Trung tâm Bảo hành của Techmaster.

+  Trụ sở: 707 Đường số 7, Khu A An Phú – An Khánh, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

+  Chi nhánh: D1, Khu đô thị Phú Điền, Phường Đồng Nguyên, TX Từ Sơn, Bắc Ninh

  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Techmaster sẽ hỗ trợ hướng dẫnchi tiết các bước đến với trung tâm bảo hành của chúng tôi. Mọi thông tin của nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

               + Website : www.techmaster.com.vn

               + Hotline: (028) 6266 2333

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và mức độ sẵn có của thiết bị /sản phẩm thay thế. Bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng các thông tin liên quan. Sau  nhận được thông báo về thời gian bảo hành chúng tôi sẽ liên tục giam sát và thông báo sớm nhất khi bảo hành xong.

Trọng tâm mong muốn mang lại sự chuẩn xác tuyệt đối - hiệu quả nhanh chóng - Phối hợp chuẩn xác với tất cả yêu cầu Techmaster luôn luôn lắng nghe và nỗ lực hết mình để mang đến khách hàng một dịch vụ chất lượng hoàn hảo!